Báo giá máy vát mép ống thép cầm tay chính hãng Châu Âu

Máy vát mép ống (máy sang phanh ống) có tên tiếng anh pipe bevelling machines là công nghệ xử lý bề mặt ống hỗ trợ cho công tác hàn ống, tiết kiệm thời gian, nhân công tới 40% so với phương pháp cũ.

Báo giá máy vát mép ống cầm tay chính hãng Châu Âu TAG

Xu hướng sử dụng máy vát mép ống tại thị trường Việt Nam

  • Máy vát mép ống tương đối phổ biến trong các ngành có nhu cầu lắp đặt, bảo dưỡng và sửa chữa các đường ống dẫn có kích thước tới 80 inch. Thường thấy trong các nhà máy lọc hóa dầu, công nghiệp nồi hơi, kết cấu thép, ngành hơi nước, dược, bơ sữa....
  • Tại thị trường Việt Nam, có rất nhiều công ty cung cấp máy vát mép ống và dụng cụ hỗ trợ cho ngành ống, các công ty này tập trung chủ yếu ở 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.
  • Các hãng chuyên sản xuất về máy vát mép ống gồm có như TAG-PIPE ( Anh Quốc), Promotech (Ba Lan), AGP (Taiwan), GBC (Anh Quốc), OMCA (Italia) và một số hãng Trung Quốc.
  • Giá máy vát mép ống thép cầm tay chính hãng dao động từ chục triệu với loại máy nhỏ (thao tác trên ống 1/2 inch) cho tới vài trăm triệu đồng với các loại máy lớn dùng thi công các loại ống có kích thước tới 80 inch.
  • Ngoài kích thước, xuất xứ máy cũng là yếu tố quyết định về giá, dòng máy xuất xứ tại EU là dòng phân khúc cao cấp, giá thành cao, đạt tiêu chuẩn chứng nhận CE, ISO9001 nên có chất lượng và dịch vụ hỗ trợ cao. Dòng máy xuất xứ Trung Quốc có chất lượng thấp hơn nhưng lại có lợi thế về giá.
  • Để tối ưu về giá thành cũng như chất lượng, người sử dụng cần cân nhắc về nhu cầu sử dụng để có thể chọn lựa loại máy phù hợp. Hiện tại với nhu cầu về sử dụng tăng cao, TAG-PIPE với đại diện là công ty Unicom (Uni Group) đã cho ra giải pháp thuê máy vát mép ống để có thể tối ưu về chất lượng, giá cả và dịch vụ cho khách hàng.

Ưu điểm cấu tạo, tính năng của dòng máy vát mép ống TAG

  • Máy xuất xứ Anh Quốc là đất nước có nền công nghiệp hàng đầu thế giới. Tất cả dòng máy xuất xưởng đều được lắp ráp dưới sự giám sát, kiểm tra chất lượng một cách nghiệm ngặt, các sản phẩm đều được chứng nhận chuẩn CE, ISO9001.

Báo giá máy vát mép ống thép cầm tay chính hãng

Đa dạng chức năng vát mép ống

  • Máy gồm các chức năng chính như vát mép trong, vát mép ngoài, vát mép ống cong kiểu chữ J, phay khỏa mặt bích, loại bỏ mối hàn chuẩn bị cho công tác hàn ống.
  • Máy vát mép ống thực hiện công việc vát mép chỉ một công đoạn thay vì 3 công đoạn như phương pháp cũ (thổi đứt, hàn đắp, Làm sạch mối hàn), tốc độ nhanh hơn 40% phương pháp cũ - tiết kiệm nhân lực, chi phí và an toàn cho người sử dụng.

Giúp công nhân vận hành dễ dàng và an toàn

  • Máy tiện lợi và hoàn hảo hơn dùng phương pháp cũ (dùng hàn hơi). Năng suất lao động tăng cao và có thể định lượng được năng suất lao động của nhân sự.
  • Lưỡi dao sắc bén, bộ mâm cặp giữ ống 4 chấu giúp giữ được biên dạng ban đầu của hệ thống ống sau khi thao tác vát mép, không bị rộng ra đối với phương pháp cũ.

Cấu tạo thiết kế chắc chắn bền bỉ với công việc

  • Thân máy được làm bằng Inox 304 có độ bền rất cao, chống gỉ sét, sạch sẽ và sang trọng, tên thương hiệu được khắc chìm trên thân máy. Lưỡi dao được làm từ hợp kim đặc biệt theo công nghệ độc quyền của hãng TAG-PIPE đem lại độ sắc bén và độ bền siêu cao.
  • Động cơ thẳng, nhỏ gọn giúp người sử dụng thao tác nhẹ, dễ dàng trong những vị trí hẹp. Động cơ có độ bền và ổn định rất cao khi sử dụng của đơn vị sản xuất chuyên nghiệp về động cơ là Bosch của Đức.
  • Các loại máy vát mép cầm tay của TAG-PIPE được thiết kế nhỏ gọn đặt trong hộp kim loại kèm theo, các chi tiết được đặt cố định trong khoang, và được đựng trong vali có thể di chuyển một cách dễ dàng, dễ bảo quản.

Báo giá máy vát mép ống cầm tay chính hãng TAG

Quý khách có yêu cầu tư vấn báo giá chi tiết về sản phẩm xin liên hệ với Uni Group: 0961.172.212 hoặc qua Email: admin@uni-group.vn



Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

  1. Giá thuê tính như thế nào ad? Bạn gửi cho tôi catalogue vào email nhé.

  2. Báo giá cho tôi máy Prep 8 nhé

Viết Bình luận

X
0961.172.212