Unicom JSC: Góp phần tạo dấu ấn 1.000 tỷ đồng BNI Venus Chapter

Unicom JSC: Góp phần tạo dấu ấn 1.000 tỷ đồng BNI Venus Chapter  Đặt dấu ấn với cột mốc 1.000 tỷ đồng, BNI Venus đã tổng kết, vinh danh những thành viên, tập thể xuất sắc. Lễ chuyển giao nhiệm kỳ 13.0

unicom jsc góp phần vào dấu ấn 1000 tỷ đồng BNi venus chaper

Dấu ấn 1.000 tỷ đồng BNI Venus Chapter sau 6 năm hoạt động

Ngày 3/10, tại khách sạn Mường Thanh Grand Hà Nội, BNI Venus đã tổ chức Ngày hội Kết nối kinh doanh ngành công nghiệp “Dấu ấn Venus 1.000 tỷ”, cùng với đó là Lễ chuyển giao Ban Điều hành nhiệm kỳ 12 – 13. Sự kiện quy tụ 43 chủ doanh nghiệp là thành viên thuộc BNI Venus, các cựu Chủ tịch BNI Venus 11 nhiệm kỳ trước và đặc biệt là sự có mặt của Chủ tịch BNI Việt Nam – Hồ Quang Minh và Phó Chủ tịch BNI Việt Nam – Nancy Ngô Thị Bích Quyên.

Sự kiện được tổ chức nhân dịp BNI Venus đạt cột mốc doanh thu 1.000 tỷ đồng sau 6 năm hoạt động. Đây là một con số vô cùng ấn tượng không chỉ đối với BNI Venus mà còn là niềm tự hào của BNI Việt Nam. Để làm nên thành tựu này có sự cố gắng, nỗ lực riêng của mỗi thành viên và sự đoàn kết hợp tác, kết nối, hỗ trợ lẫn nhau của tập thể BNI Venus

Với những định hướng từ Chủ tịch BNI Việt Nam – Hồ Quang Minh cùng kế hoạch Ban Điều hành BNI Venus đã đặt ra, kỳ vọng rằng BNI Venus sẽ sớm đạt được dấu mốc 3.000 tỷ trong thời gian tới, đóng góp vào sự phát triển chung của BNI Việt Nam

Chuyển giao nhiệm kỳ 12.0 - 13.0 Venus Chapter

Tại sự kiện, BNI Venus đã tổng kết, vinh danh, công nhận những thành viên, tập thể xuất sắc, những lãnh đạo đã cống hiến hết mình. Đây cũng chính là dịp BNI ra mắt chuyển giao ban điều hành BNI Venus nhiệm kỳ mới.

Mr Chiến unicom tại lễ chuyển giao nhiệm kỳ 13.0 BNi venus chaper


Mr Chiến unicom là phó chủ tịch nhiệm kì 13.0 BNi venus chaper


bni venus chapter nhiem ki 13.0 mr chien unicom pho chu tich

Unicom JSC tại sự kiện BOD BNI Venus chapter

Mr Nguyễn Văn Chiến - Giám đốc công ty Unicom JSC. Anh là một trong những thành viên sáng lập, đầu đời của BNI Venus Chapter. Mr Chiến là chủ tịch của BNI Venus Chapter nhiệm kỳ 4.0.

Và tại nhiệm kỳ 13.0 này, Mr Chiến Unicom lại được sự tín nhiệm của Venus Chapter, và bầu anh giữ chức vụ: Phó chủ tịch Venus Chapter nhiệm kỳ 13.0.

Mr Chiến Giám đốc unicom - phó chủ tịch nhiệm kì 13.0 Venus chaper

Qua 6 năm hoạt động. BNI Venus Chapter cũng đã hỗ trợ rất tuyệt vời cho Unicom JSC - chúng tôi luôn ghi nhận và biết ơn điều đó. Có những khách hàng lớn hiện tại của Unicom là do sự hỗ trợ đắc lực của Venus Chapter mà có được như Hyundai, Hòa Phát....

Và cùng đồng hành theo định hướng Win-Win. Unicom cũng đã trao rất nhiều cơ hội của các nhà máy FDI lớn cho các thành viên của Venus Chapter.

Ngày 03/10/2023. Nhân sự kiện BOD của Venus Chapter, Unicom cũng mang tới một số món handtools cho việc bảo dưỡng sửa chữa tại nhà máy công nghiệp như các bộ dụng cụ chuyên dụng, máy đóng đai pallet hàng rất phù hợp với đối tượng khách hàng nhà máy FDI.

Unicom jsc dự BOD BNI Venus Chapter nhiệm kỳ 13.0

Dụng cụ sửa chữa KS Tools tại BOD BNI Venus Chapter

Nguồn bài viết: Unicom JSC tham khảo website Bni.vn

 

 

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

X
0961.172.212