Uni Group

Để đảm bảo lợi ích của khách hàng; Uni Group xin thông báo tới Quý khách hàng phương thức vận chuyển.

1, Khi nhận được hàng hãy thật thận trọng không nên để người khác kí nhận thay, bắt buộc hãy kiểm tra lại hàng hóa thật kĩ (đóng gói có nguyên vẹn không, hàng có bị hư hỏng, linh phụ kiện chó thiếu không, chức năng của sản phẩm có bình thường không) , xác nhận không có sai xót gì mới kí nhận hàng, tránh phát sinh tranh chấp không cần thiết. Nếu có nghi vấn, hãy lập tức gọi cho trung tâm chăm sóc khách hàng để phản hồi thông tin. Nếu do người dùng không kiểm tra kĩ lưỡng trước khi kí nhận hàng hóa rồi xảy ra tranh chấp, Uni Group sẽ không chịu trách nhiệm, chỉ có nhiệm vụ xử lý hòa giải.

2, Nếu địa chỉ của người dùng ghi sai, các phương thức liên hệ cung cấp sai..v.v.. gây nên tình trạng hàng hóa không gửi thành công hoặc bị trả lại, tất cả chi phí phát sinh và hậu quả gây ra sẽ do người dùng gánh vác.

3, Nếu xảy ra trường hợp bất khả kháng cự như động đất, bão lụt ... dẫn đến kéo dài quá trình gửi hàng hóa, Uni Group sẽ được miễn trách nhiệm.

NHẮC NHỞ:

Nếu người dùng hoặc người được ủy quyền đã kí nhận, thì điều có thể hiện rằng sản phẩm đã được xác nhận không có lỗi gì và không có yếu tố ảnh hưởng gì đến chất lượng sử dụng,Uni Group có quyền không xử lý, không chấp nhận yêu cầu đổi hàng nếu có các vấn đề về hư hại do đóng gói, hư hại về bề mặt hoặc quà tặng hay phụ kiện kèm theo bị thiếu hụt.

X