Máy cắt ống Orbital là gì ? 5 chú ý khi sử dụng máy cắt ống Orbital !

Máy cắt ống Orbital cho lĩnh vực công nghệ thực phẩm, dược phẩm !

Máy cắt ống kiểu cắt Orbital  (cắt ống quỹ đạo) là kiểu cắt là công nghệ cắt nguội nên không sinh nhiều nhiệt, không làm oxi-hóa vật liệu, không gây rỉ sét vật liệu. Vết cắt sạch, không có bavia, thao tác lưỡi cắt sẽ cắt từ từ vào vật liệu, xoay quanh chi tiết cắt và làm phẳng bề mặt vết cắt.

Máy cắt ống inox vi sinh Orbital (Orbital cutting machines) dùng cho ống inox mỏng tại nhà nhà máy công nghệ thực phẩm, ống công nghệ bán dẫn, y tế, dược phẩm và hàng không

Máy cắt ống inox mỏng Orbital Axxair unicom

Axxair là nhà sản xuất, cung cấp giải pháp cắt vát mép ống Orbital cho nhà máy công nghiệp. Gồm 2 giải pháp chính chia theo kích thước ống inox

1. Giải pháp cắt vát mép ống Inox đường kính < 3mm

2. Giải pháp cắt vát mép ống Inox đường kính > 3mm

Xem thêm video về thao tác máy cắt Orbital

Sử dụng nhiều, phù hợp để cắt ống inox tại các nhà máy công nghệ thực phẩm, hóa dược, bia rượu giải khát là những ngành đòi hỏi rất cao về độ tinh khiết của vật chất được truyền di trong các đường ống, yêu cầu không nhiễm tạp chất, nhiễm khuẩn và độ kín cao.

5 Chú ý khi sử dụng máy cắt ống Orbital cắt ống inox, ống thép ?

5 Chú ý khi sử dụng máy cắt ống Orbital

Trong quá trình thao tác sử dụng máy cắt ống Orbital cắt ống, chúng tôi khuyên người sử dụng đọc hướng dẫn sử dụng máy, trong quá trình cắt có thể sẽ gặp một số lỗi như sau:

  1. Đã thao tác nhưng không thể cắt ống: Nguyên nhân có thể do chưa lắp dao đúng cách, lỗi này đơn giản chỉ cần mở máy, đảo ngược lại lưỡi dao, lắp như hướng dẫn sử dụng đi kèm máy.
  1. Dao cắt bị trượt, không cắt được: Kiểu tra lại chốt bulong trên lưỡi cắt có bị lỏng hay không, nếu có chỉ cần siết lại.
  2. Không thể thao tác điều chỉnh đường kính ống thao tác: Lỗi này có thể vì phần trượt bị dính mạt bẩn sau khi thao tác hoặc do bảo quản. Cần được làm sạch theo sách hướng dẫn của máy. Để đảm bảo hiệu suất tốt nhất nên vệ sinh máy sau nhiều lần thao tác.
  3. Hộp vỏ bị trượt không quay: Lỗi này do điều chỉnh đường kính ống chưa được chính xác, vặn lại núm tay cầm như tại sách hướng dẫn.
  4. Hộp động cơ ( motor) không hoạt động: Có 2 trường hợp xảy ra, một là motor hỏng hoặc là cảm biến quá tải đang được bật vì máy đang hoạt động quá công suất. Nếu do quá tải chỉ cần tắt máy đế máy từ 10-20 phút là sẽ hoạt động trở lại được.

Trên đây là chia sẻ về một số lỗi hay gặp trong quá trình sử dụng máy. Thông tin chi tiết cần tư vấn liên hệ vui lòng email tại: admin@uni-group.vn hoặc gọi qua hotlint: 0961172212.

Tham khảo thêm thiết bị dùng chung với máy cắt ống Orbital như: Máy cắt vát mép ống TAG, Máy cắt ống thép, Máy vát mép ống, dụng cụ kẹp căn chỉnh ống cho hàn

 

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

X
0961.172.212