Giá máy cắt ống thép - Mua máy cắt ống thép, ống inox ở miền Bắc ?

Báo giá máy cắt ống thép chính hãng, mua máy cắt ống thép, inox tại miền Bắc ?

Giá thành của loại máy cắt ống thép, inox chính hãng giá bao nhiêu ?

  • Chia sẻ về công nghệ cắt ống kim loại gồm có 2 công nghệ cắt thường dùng nhất là cắt nguội (cold cutting) và cắt lửa (hot cutting), tùy theo từng mục đích ứng dụng, vật liệu, kích thước ống và điều kiện thi công, chất lượng sản phẩm mà lựa chọn.
  • Ở đây xin chia sẻ về công nghệ cắt ống kim loại kiểu cắt nguội (Cold Cutting) dùng cho các ngành sử dụng đường ống dẫn dầu khí, hóa chất: Cắt ống kiểu cắt nguội (Cold cutting) là thao tác cắt ống thép, ống inox, kẽm, đồng mà trong quá trình thao tác không phát sinh tia lửa điện, công nghệ cắt ống này hiện này đang được rất ưa chuộng cho ứng dụng sửa chữa bảo dưỡng hệ thống ống dẫn trong các nhà máy lọc hóa dầu, đóng tàu, nhiệt điện, nồi hơi, hóa chất, công nghệ thực phẩm mía đường, bơ sữa.
  • =>> Xem thêm về máy cắt ống thép, ống inox TAG

Gồm có những kiểu cắt như sau:

báo giá máy cắt ống thép, ống inox chính hãng

  1. Sử dùng lưỡi cưa nguội: Đây là phương pháp có chi phí rẻ, thao tác trên nhiều kiểu ống tròn, ống vuông;  có thể cắt góc và cắt xiên được. Nhược điểm Bề mặt sản phẩm hoàn thiện trầy xước; cần phải làm sạch ống; Cần thường xuyên mài lưỡi khi cắt các vật liệu nhất định do đó có thể làm giảm năng suất sản xuất, khi lưỡi cưa bị mòn, có thể gây ra ba vớ trên đầu ống được cưa, với các ống mỏng dễ bị móp.
  2. Sử dụng cắt máy tiện: Cắt tất cả các vật liệu loại nhẹ và thép không gỉ; bằng nhôm; đồng; đồng; và cường độ cao, thép hợp kim thấp (HSLA), Có thể cắt với độ hoàn thiện chính xác trong một lần vận hành. Nhược điểm: Hệ thống tự động hoàn toàn đắt tiền; Biên dạng ống có thể cắt được giới hạn cho ống tròn; Phần ống cắt cần phải được vát cạnh để tránh biến dạng đường kính trong
  3. Cắt xoay (cắt ống kiểu vòng):Sản phẩm hoàn thiện đẹp, không có bavia, rãnh hay mạt mép được tạo ra; Tích hợp với các hoạt động phụ như soi rãnh và vát mép; Cắt tốt các đoạn ống chiều dài ngắn; Giảm chi phí tiêu hao vật liệu cắt. Nhược điểm: Biên dạng ống có thể cắt được giới hạn cho ống tròn; Đầu ống cắt không vuông góc, có thể tạo ra cạnh bị vạt ở đường kính ngoài, và ba vớ cũng như biến dạng nhẹ ở đường kính trong ống.
  4. Cắt Orbital (cắt quỹ đạo): Thao tác đơn giản; Chỉ cần 1 máy cho cắt ống và khuỷu, không tạo bavia và bụi mạt; Cắt được chiều dài đoạn ống ngắn, đặc biệt phù hợp cho cắt ống inox; Cắt ống sau 1 lần xoay.
  • Giá thành của các loại máy cắt ống trên đều có giá từ vài triệu, vài chục triệu cho tới hàng trăm triệu đồng. Giá thành phụ thuộc vào các yếu tố: Cấu hình máy cắt và thương hiệu xuất xứ. Phân khúc thị trường Việt Nam chia ra làm 3 phân khúc: Hàng cao cấp (Hàng EU, Nhật). Hàng trung cấp (Đài Loan, Ấn Độ). Hàng phổ thông (Trung Quốc và trong nước).
  • Tùy theo mục đích sử dụng cũng như chi phí đầu tư mà người sử dụng có thể cân nhắc để đầu tư, tất nhiên điều dễ hiểu là chất lượng sản phẩm và dịch vụ tỉ lệ thuận với giá thành $$

Tại miền Bắc nên mua máy cắt ống thép ở đâu ?

mua máy cắt ống thép, ống inox tại miền Bắc

  • Thị trường máy cắt ống tại miền Bắc thì quá là nhiều, người dùng có thể tìm thấy tại bất cứ đâu trong các chợ thiết bị như Chờ Giời, phố cổ, hay tại các công ty, cửa hàng đại diện của các hãng lớn.
  • Với gần 10 năm kinh nghiệp cung cấp thiết bị lắp đường, bảo dưỡng sửa chữa đường ống dẫn dầu khí, hóa chất cho các nhà máy nhiệt điện, lọc hóa dầu, nồi hơi, thực phẩm. Uni Group với thương hiệu TAG-PIPE (Made in 100% England) đảm bảo, cam kết về chất lượng, dịch vụ cho Quý khách hàng sử dụng. Uy tín của chúng tôi đã được chứng minh với hàng loạt sản phẩm như máy vát mép ống, mép tấm, máy cắt ống thép, ống inox, dụng cụ kẹp và căn chỉnh ống cho công tác hàn tại các nhà máy dầu khí, nhiệt điện toàn miền Bắc.

Mua hàng tại Uni Group, chúng tôi cam kết với khách hàng :

sửa chữa máy cắt ống thép Uni Group

Chi tiết vui lòng liên hệ qua email: admin@uni-group hoặc qua hotline: 0961 172 212

Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

X
0961.172.212