Công dụng cờ lê đuôi chuột ? Giá cờ lê đuôi chuột Japan ?

Cờ lê đuôi chuột là gì? công dụng cờ lê đuôi chuột?

(Một sản phẩm dụng cụ sửa chữa, thi công giàn giáo trứ danh được phát minh bởi người Nhật Bản: "Cờ lê đuôi chuột" - "Ratchet Wrenches"

Công dụng , giá bán cờ lê đuôi chuột

  • Cờ lê đuôi chuột hay còn có tên gọi khách là tuýp đuôi chuột, cờ lê giàn giáo, tẩu đuôi chuột. Các tên gọi này bắt nguồn từ hình dạng và chức năng của nó (tùy từng địa phương, địa điểm mà có cách gọi khác nhau)
  • Bản chất là dùng để mở vít bulong, đuôi nhọn thuôn dài tạo lực công lớn nên có tên là Cờ lê đuôi chuột. Ứng dụng thường thấy trong ngành xây lắp sử dụng giàn giáo, ngành đúc khuôn hoặc bất cứ ngành cơ khí nào cần sử dụng mở các chốt bulong.
  • Kết cấu đuôi thuôn dài nhọn rất hữu ích, nhiều ứng dụng như xở lỗ tháo bulong giàn giáo hoặc mở khuôn ngành đúc khuôn)
  • Thông thường gồm có cách dải đầu tròng mở bulong kích cỡ từ size 10, 12, 13, 17, 19 21… size 41.
  • Cờ lê đuôi chuột được làm bằng thép kim siêu bền được gia công luyện kim theo công nghệ Nhật Bản có khả năng chịu lực lớn, chống mài mòn, đầu tuýp của Cle gồm 12 cạnh có khả năng chịu lực xiết lớn. Thân Cờ lê có lỗ treo dụng cụ phù hợp cho các thao tác trao đổi dụng cụ ở trên cao trong quá trình thi công. Bề mặt được sơn tĩnh điện, có khắc tên model, hãng sản xuất trên thân.

Có những loại cờ lê đuôi chuột nào ?

  • Với ứng dụng như nhau và chỉ khác nhau về kết cấu hình dạng nên Cờ lê đuôi chuột được chia ra làm rất nhiều loại như: Cờ lê đuôi chuột 1 vòng đầu, Cờ lê đuôi chuột tuýp đơn, Cờ lê đuôi chuột tuýp đôi dài, tuýp đôi ngắn, tuýp dài tuýp ngắn.
  • Cờ lê đuôi chuột một vòng đầu: Là loại Cờ lê đuôi chuột phổ biến với thiết kế chỉ một vòng đầu, mỗi cờ lê chỉ là 1 size. Ưu điểm của dòng này là có khả năng vặn được các con bulong ở vị trí rất sâu (thường dùng cho ngành khuôn đúc), nhược điểm không thể đảo chiều khi xoay vặn bulong nên không tối ưu về mặt thời gian.

Cờ lê đuôi chuột Japan một vòng đầu

  • Cờ lê đuôi chuột tuýp đơn: Là dòng Cle đuôi chuột chỉ có 1 tuýp, mỗi cờ lê là 1 size, ưu điểm dùng được cho những vị trí góc hẹp, tiết kiệm không gia. Kết cóc bánh răng linh động có thể đảo chiều bằng cách gạt lẫy. Các size đầu tuýp được đúc nổi trên thân.

Cờ lê đuôi chuột Japan tuýp đơn

  • Cờ lê đuôi chuột tuýp đôi: Đây là dòng phổ thông nhất và được dùng nhiều trong nhà thép tiền chế, xây lắp giàn giáo. Kết cấu 2 đầu tuýp với 2 size Cờ lê khác nhau (một số size phổ biến hay sử dụng như 13-14, 13-17, 17-21, 19-21, 24-27….)
  • Dòng 2 đầu tuýp này thì có thêm lựa chọn với 2 loại đầu tuýp ngắn, đầu tuýp dài hoặc đầu tuýp dài ngắn tùy thuộc vào ứng dụng càn dùng.

Cờ lê đuôi chuột Japan hai đầu tuýp

Mua cờ lê đuôi chuột ở đâu ? Giá bán Cờ lê đuôi chuột ?

  • Trên thị trường, Cờ lê đuôi chuột có rất nhiều chủng loại, rất nhiều hãng và có thể mua tại các cửa hàng kinh doanh dụng cụ cầm tay hoặc các đại lý, đại diện của các hãng bán Cle đuôi chuột của nước ngoài. Địa điểm chủ yếu tập trung ở các thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng, Tp. Hồ Chí Minh..
  • Phân cấp hàng hóa gồm có 2 loại: Hàng chính hãng: hàng Châu Âu (Elora), hàng Nhật (MCC-Japan). Hàng phổ thông gồm có hàng Đài Loan (Toptul), Trung Quốc và hàng tự gia công tại Việt Nam.
  • Khác biệt giữa hàng chính hãng và hàng giá rẻ phổ thông nằm ở độ bền của đầu tuýp và đuôi chuột. Với hàng chính hãng được làm từ thép hợp kim cao cấp được gia nhiệt siêu bền thì khả năng vặn vít bulong của đầu tuýp cle tới 20.000 lần theo đúng chuẩn thao tác.
  • Mức giá giao động từ vài trăm ngàn cho tới cả triệu đồng với hàng chính hãng (hàng Japan, Châu Âu), giá phổ thông giá ít hơn 2-3 lần. Tuy nhiên xét về khả năng tối ưu năng suất thi công bạn nên cân nhắc sử dụng hàng chính hãng để đảm bảo chất lượng và thời gian thi công. Thời gian khấu hao hàng chính hãng gấp 3-5 lần hàng giá rẻ phổ thông.

Lợi thế khi mua Cờ lê đuôi chuột MCC-Japan tại Uni Group

  • Sản phẩm chính hãng nhập khẩu 100% made in Japan (Nhật Bản) đảm bảo các tiêu chuẩn JQA, ISO9001 (MCC là nhà sản xuất dụng cụ cầm tay với thế mạnh các dòng kìm cộng lực, Cờ lê đuôi chuột hàng đầu Nhật Bản).
  • Cờ lê đuôi chuột Japan được nhập khẩu trực tiếp bởi công ty CP Đầu tư và phát triển Unicom (là đại diện chính thức của hãng miền Bắc của hãng) nên có giá và các chính sách mua bán hàng tốt nhất.
  • Hàng hóa luôn có sẵn tại kho với số lượng lớn ( Đặc biệt là với các loại Cờ lê đuôi chuột 13-17, Cờ lê đuôi chuột 17-19 là những size phổ thông nhất), giao hàng tận nơi, thanh toán tại chỗ, nếu Quý khách có nhu cầu đặt hàng thì thời gian giao hàng sẽ rất nhanh vì Uni Group là nhà nhập khẩu trực tiếp.
  • Mời Quý khách đến trực tiếp mua hàng tại Showroom của Uni Group tại địa chỉ: Số 42, ngõ 61 Cổ Linh, Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội.
Chia sẻ:

Bài viết cùng danh mục:

X
0961.172.212